Những Rắc Rối Bạn Gái Thường Gặp Phải Với Áo Ngực

Bí Quyết Chọn Nội Y Chuẩn Theo Cung Hoàng Đạo (Phần 2)

Mỗi cô nàng là một màu sắc, một cá tính khác biệt và thú vị. Điều đó được thể hiện qua cách chọn áo ngực thông minh và tinh tế của 12 cung hoàng đạo nữ.

7. Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình mê đắm trang phục tinh tế, lãng mạn, đậm chất cổ điển
Bạn có biết, hai "bom sex" của Hollywood là Kim Kardashian và Dita Von Teese là những mỹ nhân Thiên Bình? Đời sống phòng the của họ được các nhà sản xuất nội y vô cùng quan tâm. Và theo đó, người ta rút ra rằng, phụ nữ Thiên Bình mê đắm những trang phục tinh tế, lãng mạn, đậm hơi thở cổ điển.
Vậy nên đừng hỏi vì sao các chuyên gia khuyên bạn chọn áo ngủ lụa mỏng, áo choàng tơ sống bồng bềnh, áo chẽn ôm sát vòng eo và đẩy cao thềm ngực. Tất ren, quần chẽn cạp cao nhưng trong suốt, miếng dán nhũ hoa khêu gợi... là những món đồ nóng bỏng và bí mật trong tủ đồ của Thiên Bình.

8. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vẻ đẹp đài các và kiều diễm của nữ Bọ Cạp
Satin, lụa, phi bóng... những chất liệu thêu dệt lên vẻ đẹp kiều diễm và đài các của phụ nữ Bọ Cạp trước những "cuộc yêu". Nếu bạn thuộc cung này đừng quên chọn những bộ bodysuit mềm mượt và láng mịn, những chiếc áo nịt ngực mỏng manh, những chiếc quần lót lụa quấn bèo ở gấu bồng bềnh và gợi mở.

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tâm hồn trẻ trung, thích trải nghiệm của Nhân Mã
Qúy cô Nhân Mã thường là người thú vị và vui vẻ. Họ có tâm hồn trẻ trung và rất thích trải nghiệm trong tình yêu. Tình dục là một khái niệm mà họ vô cùng tò mò, thích khám phá và thích tích lũy kinh nghiệm.
Theo quan sát của chuyên gia, người đẹp Nhân Mã không thích đồ lót có gam màu đơn điệu, buồn tẻ. Tuy nhiên, phong cách đồ lót của các cô gái này lại được các nhà phê bình thời trang gọi là "phong cách tình dục tích cực". Thống kê cũng cho biết, hầu hết đàn ông bị ám ảnh với phụ nữ Nhân Mã mang tất màu đen, dây đai ren đen và bodysuit ôm khít cơ thể.

10. Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết thích chọn đồ lót đơn giản màu đen hoặc trắng
Ma Kết có sở thích chọn đồ lót màu đen hoặc trắng, nên tối thiểu những chi tiết rườm rà, trang trí không cần thiết.
Với phong cách và cá tính của Ma Kết, màu trắng nhấn mạnh nữ vẻ đẹp tự nhiên. Đồ lót màu trắng sẽ được lựa chọn bởi một người phụ nữ tự tin, tìm kiếm các đối tác có ý định nghiêm túc. Màu trắng như tuyết phản ánh năng lượng của Ma Kết, tạo nên vẻ đẹp của "Nữ hoàng tuyết" thanh cao và trang nhã.

11. Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Đồ lót trang trí bằng pha lê, kim sa là sở thích của nàng Bảo Bình
Các chuyên gia tin rằng, quý cô Bảo Bình sẽ không thể cầm lòng trước những đồ lót được trang trí bằng pha lê, kim sa, đăng-ten. Và đồ lót hoàn hảo cho Bảo Bình trong việc chinh phục trái tim phái mạnh là màu tím. Đây là màu sắc của phụ nữ quý tộc với trí tuệ rộng mở hoặc phụ nữ với những ý tưởng và cảm hứng thăng hoa, bay bổng.
Nghiên cứu tâm lý đã chỉ ra rằng, màu tím là gam màu bí ẩn nhất, nó có liên quan đến hoàng gia và những bí ẩn của khoa học. Năng lượng phát ra màu tím tựa như một thứ bùa mê khiến người đối diện bị thôi miên và quyến rũ.

12. Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư thường thích những thứ lấp lánh và sáng bóng
Song Ngư thường bị chú ý bởi những thứ lấp lánh và sáng bóng. Một số chị em Song Ngư thích đồ lót màu ngọc trai. Có người lại mê đắm gam màu ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam... Dường như họ có một mối liên hệ vô hình nào đó với vẻ đẹp tinh tế của đại dương.
Với một bộ đồ lót đẹp và phù hợp với cá tính, bạn sẽ tự tin trong mọi hoạt động, vì thế đừng bao giờ đánh giá thấp vai trò của nó nhé!

Nhận xét