Những Rắc Rối Bạn Gái Thường Gặp Phải Với Áo Ngực

Bí Quyết Chọn Nội Y Chuẩn Theo Cung Hoàng Đạo (Phần 1)

Mỗi cung hoàng đạo có một đặc trưng tính cách riêng. Lựa chọn được một bộ nội y phù hợp không chỉ giúp bạn tự tin mà còn khiến bạn quyến rũ hơn trong mắt chàng nữa đấy!

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Đồ lót màu đỏ tươi và rượu vang cho cô nàng Bạch Dương
Đồ lót màu đỏ tươi và rượu vang là lời tư vấn chân thành cho những cô nàng Bạch Dương. Với những món đồ nhuốm màu yêu đương này, Bạch Dương sẽ là cô gái hấp dẫn nhất trong mắt chàng.
Màu đỏ khiến cho đôi gò bồng đảo thêm căng tròn, hồng hào và vòng ba thêm đẫy đà, gợi cảm hơn. Theo nghiên cứu của các nhà tình dục học, niềm đam mê phòng the sẽ tăng lên 35% khi có sự tác động của gam màu mãnh liệt này.

2. Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu nên lựa chọn đồ lót sexy
Với bản tính thiên gốc của Kim Ngưu, các nhà nghiên cứu tình dục học cho rằng, phái đẹp thuộc cung này nên chọn đồ lót sexy. Nó có thể là đồ lót có tone màu sặc sỡ, gam màu tương phản, hoa văn, trang trí hoặc thêu ren tinh tế. Những mẫu thêu hoa tinh tế nhấn mạnh sự mềm mại tự nhiên và nữ tính tuyệt vời của các cô gái Kim Ngưu.

3. Song Tử (22/5 - 21/6)

Đồ lót thoáng mát và dịu êm là lựa chọn của nàng Song Tử
Đồ lót thoáng mát, tiện dụng với tone màu dịu êm như nude, da, be, hồng đào, vàng nhạt là gợi ý cho các cô gái Song Tử. Các nhà nghiên cứu cho hay, phái đẹp Song Tử thường có tư duy bay bổng, trí tưởng tượng phong phú. Dựa vào đó, các chuyên gia thời trang hướng những cô nàng này đến thời trang nội y từ chất liệu ren và voan, lưới để họ hấp dẫn hơn bội phần.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hồng ngọt ngào cho cô nàng Cự Giải
Cự Giải sẽ khiêu khích hơn nhiều khi xuất hiện với bộ đồ lót màu hồng ngọt ngào. Gam màu hồng khiến họ trẻ đẹp, tươi thắm, thơ ngây và quyến rũ một cách kỳ lạ. Bên cạnh màu hồng, các quý cô có thể chọn thêm màu xanh mượt mà, màu vàng nhạt, bạc, khói, đào, kem và rượu sâm banh...
Theo một nghiên cứu khoa học tại Mỹ, phái đẹp Cự Giải thường có khuôn ngực no tròn. Hãy tận dụng và khai thác lợi thế này với những chiếc áo lót ren mỏng tang trong suốt.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Màu cam là tone màu phải có trong tủ của bất cứ nàng Sư Tử nào
Màu cam là tone màu cần phải có trong góc đựng đồ lót của bất cứ cô gái thuộc cung Sư Tử nào. Với đúng khí chất của phái đẹp Sư Tử, màu cam mang đến vẻ sống động, tràn trề năng lượng và sẵn sàng đốt cháy mọi quý ông.
Ngoài màu cam sặc sỡ, bạn gái còn có thể quyến rũ một nửa của mình với màu vàng nắng, màu hổ phách hoặc đồng. Những màu sắc tuyệt vời trên cả da nhợt nhạt lẫn rám nắng.

6. Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Tone màu trầm rất phù hợp với nàng Xử Nữ
Phái đẹp Xử Nữ thường chọn đồ lót theo đúng sự tinh tế và lãng mạn của tâm hồn. Được biết Xử Nữ không ưa những món nội y màu sáng như trắng, bạc, ghi... Họ say đắm những tone màu nâu, trầm như một cách phản ánh tính cách chuẩn mực và kiêu hãnh của Xử Nữ.
(Còn tiếp)
Hy vọng với những chia sẻ này bạn có thể lựa chọn được một bộ đồ lót theo đúng cá tính của mình nhé!

Nhận xét