Những Rắc Rối Bạn Gái Thường Gặp Phải Với Áo Ngực

Gây ra những vết lằn, khó kết hợp trang phục, không dễ mua sắm và rất tốn kém... là những rắc rối mà bạn gái thường gặp phải khi mặc áo ngực.

1. Những vết lằn

Mỗi lần cởi đồ là bạn lại phải chứng kiến những vệt lằn đỏ khó chịu do áo lót gây ra. Không những vậy, đôi khi vệt lằn còn hiện rõ ràng nếu mặc đồ bó. Để khắc phục điều này, bạn nên chọn kích cỡ áo phù hợp với cơ thể, không nên chọn size quá bé hoặc quá rộng.
Vết lằn dây áo

2. Giặt bra cũng là một "nghệ thuật"

Chúng ta biết rằng đồ lót không nên giặt nhiều vì sẽ khiến áo bị mất dáng. Thậm chí, nếu giặt không đúng cách cũng có thể làm hỏng chiếc áo. Ngoài ra, phải giặt bra bằng tay cũng gây khó khăn cho chị em, đặc biệt là vào mùa đông giá rét.

3. Mùa hè và bra là kẻ thù không đội trời chung

Vào mùa hè nóng nực thì việc phải gò bó trong những chiếc áo lót thực sự là một cực hình mà hầu hết mọi bạn gái đều phải chịu đựng.

4. Không dễ dàng khi mua bra

Việc đi mua sắm áo ngực không phải là điều dễ dàng. Ngoài việc bạn sẽ khó khăn khi thử đồ, để chọn được chiếc bra vừa vặn cũng vất vả không kém bởi chỉ có 30% phụ nữ may mắn có size ngực 2 bên bằng nhau.
Không dễ dàng khi mua bra

5. Dây áo không bao giờ chịu nằm yên

Dây áo lót cũng là 'kẻ gây rối' khiến các chị em phải đau đầu. Dây áo quá chật sẽ gây khó chịu và xuất hiện những vết lằn xấu xí. Trong khi nới lỏng dây lại khiến chúng rơi khỏi vai thường xuyên.

6. Gài áo cũng là một nghệ thuật

Nếu bạn ra đường rồi mới phát hiện mình gài lệch nút bra hoặc nút bị tuột, việc gài áo rất khó và bất tiện. Thậm chí, những nút gài còn mắc vào áo ngoài và bạn không thể gỡ được chúng ra.

7. Bra rất dễ hỏng

Trong khi những bộ quần áo bình thường có thể gập gọn hoặc treo lên, bạn không thể làm như vậy với bra. Nếu vứt lung tung hay để chung với quần áo khác, chúng sẽ nhanh chóng biến dạng, hỏng hóc.
Bra rất dễ hỏng

8. Khó kết hợp trang phục với bra

Bạn không thể mặc bra có dây khi muốn diện váy quây hay những chiếc váy cup ngực. Trong khi đó, những chiếc áo xuyên thấu sexy cũng không thể đi kèm với bra sắc màu, hoa lá.

9. Tốn kém

Bra là loại trang phục bắt buộc bạn phải đầu tư không chỉ vì khía cạnh thẩm mĩ mà nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc bra chất lượng khá đắt đỏ và bạn phải sắm đủ loại bra cho từng trang phục khác nhau. Vì vậy, mua sắm bra là rất tốn kém.

Nhận xét