Những Rắc Rối Bạn Gái Thường Gặp Phải Với Áo Ngực

5 Thương Hiệu Quần Lọt Khe Hot Nhất Việt Nam

Quần lót lọt khe luôn được coi là một vũ khí làm đẹp của chị em phụ nữ. Việc lựa chọn cho mình chiếc quần lót phù hợp cũng sẽ góp phần vào việc khẳng định giá trị của bạn. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 thương hiệu quần lót lọt khe nổi tiếng nhất tại Việt Nam!

1. Beauty Chipi

Quần lọt khe Beauty Chipi
Nhắc tới quần lót lọt khe Beauty Chipi thì bạn sẽ nghĩ ngay tới một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Đến với beauty Chipi, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những dòng sản phẩm khác nhau từ cao cấp cho tới bình dân. Tất cả những mẫu quần lót lọt khe đều được sử dụng chất liệu cao cấp đem tới cho chị em phụ nữ sự tự tin đến từ bên trong.
Đặc biệt, cửa hàng quần chip lọt khe beauty Chipi còn tiếp cận khách hàng bằng việc đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm giá hấp dẫn để kích cầu nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng.

2. Triumph

Triumph
Đây là một trong những hãng nội y đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu đời. Chắc chắn, với những tín đồ thời trang thì đã chẳng còn xa lạ gì với thương hiệu này. Khi đến với Triumph, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình những chiếc quần lót lọt khe đa dạng về mặt phong cách ở bất cứ độ tuổi nào từ quyến rũ, sang trọng cho đến năng động thoải mái.
Hơn nữa, các sản phẩm do thương hiệu này tạo ra luôn khiến người dùng cảm nhận thấy sự dễ chịu, thoải mái, thanh lịch và cực kì tinh tế. Do đó, xét tới giá thành thì cũng có khá nhiều lựa chọn khác nhau phù hợp với người tiêu dùng.

3. Wacoal

Wacoal, thương hiệu đồ lót của Nhật Bản

Đây là một thương hiệu nội y được đầu tư với 100% vốn từ Nhật Bản nay đã được phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Toàn bộ những mẫu nội y của Wacoal đều hướng tới sự đơn giản, phần lớn chất liệu chính được sử dụng đó là cotton và thun, màu sắc lựa chọn nền nhã. Cũng chính nhờ có sự đơn giản đã tạo ra được tính thoải mái, tiện dụng cho người mặc. Điều này đã giúp cho những mẫu quần lót lọt khe của Wacoal tiếp cận được với đông đảo khách hàng.

4. Annebra

Quần lọt khe Annebra

Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Thái Lan. Nó được du nhập vào thị trường Việt Nam với cương vị là một nhãn hàng chuyên bán thời trang cao cấp. Nhắc tới Annebra thì chúng ta sẽ nhớ tới những sản phẩm quần lót lọt khe được thiết kế sang trọng, nhưng rất phù hợp với vóc dáng của người châu Á, đồng thời hướng tới sự thoải mái. Mặc dù mức giá có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác, song Annebra vẫn nhận được sự quan tâm của khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm có độ bền và đảm bảo chất lượng.

5. Bon Bon

Bon Bon

Đồ lót Bon Bon có xuất xứ từ Pháp và đã gia nhập thị trường Việt Nam được 10 năm. Toàn bộ những mẫu quần lót lọt khe nữ của Bon Bon đều rất đa dạng, phong phú, đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu quần lót phù hợp với form dáng để quyến rũ, tự tin hơn.
Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, xu hướng đồ lót, bạn vui lòng truy cập vào website Thời Trang Đồ Lót VP nhé!

Nhận xét